kupitirira malire ndi zoipa

Malire apakati pa zabwino ndi zoipa amadutsa pakati pa magombe awiri a mtsinjewo. Kusankha kulikonse kwa banki imodzi m'malo mwa ma ricochets ena ndikunyamula chilango chake ndi mbewu yake.. Chilango chimasungidwa ku gehena ; ndi majeremusi, mphamvu imeneyi imatha kung'amba thanthwe, kupasuka moyo. Chifukwa chake timathera moyo wathu pakuyenda panjira .

Ndi njira yochoka ku banki imodzi kupita ku ina yomwe yatsalira chinsinsi choyera. Tikhoza kuganiza kuti mbali iliyonse pali phompho zomwe zimachitika ndimeyi kupita ku gawo lina. Ndipo mwina kuyesa kuthawa mwa njira zonse chilakolako ichi, mpaka kugwa kotsimikizika uku ndi chiyambi cha kuvutika kwathu koipitsitsa .

Kukana kosalekeza kwa odziwika kwa osadziwika, zodziwika bwino kwa omwe sanafufuzidwe, amakakamiza tsogolo kuti atichitire ziwawa .

Kwa mwana wosabadwa m'mimba mwa mayi ake, kumapeto cha dziko lapansi chimatchedwa kubadwa. Timatcha gulugufe chiwonongeko cha mbozi. Moyo wonse ndi sewero la cosmic lomwe silimatha, Komabe mwazonse, osati zoipa kwambiri .

Dulani mlatho, ndiko kusintha chilengedwe. Mwaona zina, ndikusintha masomphenya anu, ndiko kusokoneza masomphenya ake omwe anagwirizana zinthu. Ndi zowawa bwanji kusintha dziko. Zimatipangitsa kuphethira maso, ndisanawone maiko awa akukhazikika .

Kusintha kwa mbali kumasokoneza mawonekedwe kuposa enawo ndinyamuleni. Komanso kuopa kutengedwa ngati wamisala, Ndimasamala kuti ndisalankhule za izo aliyense. Koma zoona zake n’zosiyana, kotero ndinatuluka kunja kwa dziko kuti nthawi yanga imapangitsa kuti ifike zenizeni popanda nthawi ndi malo. Ndipo zenizeni izi ndikuponya mopepuka, fulorosenti magma kuti onse mithunzi kuchokera kukuda kwambiri mpaka kowala kwambiri. Ndipo phale ili ndi piyano ya mitundu .

Ndipo ine ndinaziwona izo monga ine ndikuziwonera tsopano kuchokera ku zenera linaphulika m'chilimwe pachimake cha ukulu wake. Ndinaona kuti palibe vuto kuwala kuja ndi kugwedera ndi Chikondi, chikondi chenicheni, chikondi chosayerekezeka .

Et je vois tous ces êtres humains aller quelque part alors qu’ils ne sont jamais partis de nulle part et n’arriveront en nul lieu où ils ne sont déja. Cette immense mise en scène sacrée et absurde me laisse à penser que les hommes sont des dieux quand, entre deux rêves, ils laissent leur regard vaguer sur le monde .

La leçon de cette métaphore de la passerelle entre deux rives est que la vie nous a été donnée, que nous nous devons de mettre le plus d’énergie possible à faire fructifier ce potentiel, le moins d’énergie possible à en souffrir et ne pas s’étonner quand ce qui semble être éternel clignote et disparaît .

149

Siyani Mumakonda

Imelo yanu sidzasindikizidwa. Zofunika minda amalembedwa *

Tsambali limagwiritsa ntchito Akismet kuti achepetse sipamu. Phunzirani momwe deta yanu imayendera.