khalani pamenepo, mu thupi lake, mwachisomo. Pumani mpweya womwe ulipo.
Ndipo onani. Kuti mumve kukhala kwanu konse kusungunuka pamaso pa izi
amene ali patsogolo panu.
Ndipo zilibe kanthu ngati malire pakati pa ine ndi zomwe ndimadzipatsa kuti ndiziwone akuwonekera, kusuntha, kusawoneka bwino komanso kuwoneka ngati moyo ndi mphamvu yopanda gwero kapena kopita.
Kwa mphindi zambiri, kudikirira kapena kusadikirira,
zili ndi chiyani popeza ine ndine chiyambi chabe monga mapeto a dziko, ndi kuti
nthawi imadutsa nthawi ikudutsa nyimbo zolimbikira kwambiri kotero kuti ndisanjike zanga
lingaliro ndi mawu anga pa chinsinsi chapano.
Le calme est déjà là, en moi, à
demeure si je puis dire.
Si je le cherche ailleurs, je lui suis infidèle.
Etre dans le dépouillement c’est être totalement
soi, totalement nu, pour laisser éclater cette joie qui est déjà présente en
nous, cette joie qui nous précède même.
Nul besoin d’aller le chercher pour qu’il vienne.
Il est déjà là.
Une des voies de la liberté intérieure n’est pas à trouver dans l’affirmation de soi comme on l’entend trop souvent, mais juste dans le fait d’être là. Juste là.
Juste être soi, ni plus ni moins, et être ouvert à l’autre.
Mkwiyo wa ntchito yolenga mu maliseche ake onse
zikuwoneka kuti zimachokera ku nkhani zamatsenga za munthu wachitatu wophatikizidwa ndi kuwunikira
za affectivity wa gulu lobisika lachitatu.
Mawonekedwe ake, mpumulo wake ngati wa pansi pa dziko lapansi, kunyamula chizindikiro cha zonse zazikulu ndi zazing'ono zimagwedezeka amene adamuyika chizindikiro .
Kuwerenga pakati pa mizere ya nkhope kuganiza a " chisangalalo " zomwe zimachokera mu mtima, Pitani osakhota paliponse mu moyo ndichimene chimatchedwa chikondi. Lndi maso, chizindikiro ichi cha zosaoneka, ndi zabwino kuphatikiza bwino, zamtengo wapatali komanso zokongola kwambiri, pamene munthu amene anachijambula ndi chomuchitikira, ndi adadutsa mayeso.
Ubale ndi nkhope umachitika ngati ubwino .
Yang'anani nkhope ya munthu, ndi kuika ego wake pambali, ndikuyesera kuyiwala, ayi ; ndiko kulola kuti munthu aziganiziridwa ndi nkhope ya winayo, wa mnansi amene ali apo, kutsogolo kwa wekha ndi kutikakamiza, mokwanira komanso mokoma mtima, kupanga mlendo mbale wake wapamtima.
" Kuyang'ana iwe kumwetulira kwako kwabwino kumandilowa ... Ine ndikadali wa dziko lino ? " " zikomo mulungu wamkazi . Zikomo bwenzi langa labwino . "
Ndipo ngakhale atadzipereka kwambiri kwa zochepa kuposa kanthu ku chochitika chakunja, iyi inandilolabe kuti ndiwerenge ziwanda zanga zamkati ndi sitepe yaing'ono yopita ku kuwala.
Ndipo sizoyipa kwambiri makamaka ngati, mphepo ikuyambitsa makina opangira mphepo, imatchula zotheka zodabwitsa za dziko.
Uku ndi kulemba pafupi ndi Masomphenya. Ndiye kuti mu
kukulitsa njira yophatikizira unyolo wopangidwa ndi mawu ndi mawu a
zomwe zikuwonetsa, timadutsa khoma la zizindikiro. Pali ndiye mwayi
kulankhula kukhala, vuto lomwe zododometsa zimazungulira, zamkhutu, mpweya
zachilendo, ndi kuuluka mwachisawawa kwa mbalame yaikulu yoledzera ndi ufulu : ndi
kupenga-mu-kukhala komwe kumatembenuza malingaliro a ntchito iliyonse yaumunthu.