a swallows sandpit

 A cikin sandbox na hadiye
akwai budurwai a ko'ina
a gefe da kuma a cikin budewa
akwai haskoki na haske da kullin inuwa
ga yaran zagaye
hannayensu suna rusa kurar mala'iku
tare da kamshi masu kamshi .

A cikin sandbox na hadiye
akwai hotunan Epinal
a kan masu launin shuɗi
don haka tsuntsu mai tashi da sauri
kwace shi
don 'yan sa hannu na kara zazzage azure
da sauka a kan pediment na gidajen
farandole dake rawa .

A cikin sandbox na hadiye
akwai zinariya a ƙarƙashin yashi
Tushen itacen kuma cikin murna
nutse cikin galore
ɗigo masu launuka iri-iri
akan fuskokin yaran garin
a farke
ta hanyar kukan bakin haure .

A cikin sandbox na hadiye
akwai kujerun hannu na filastik
lalacewa ta hanyar lokaci
fiye da kududdufin ruwan sama
sanya a kan farin tebur
yi wa kansu kallon
da alheri
daga hadiyewa zuwa wanka
droplets da gashin fuka-fuki gauraye
kusa da yaro mai wasa .


175

L’homme “koma”

Mutumin gaba daya ne mara rabuwa. Ta hanyar haɗin jiki, la'akari da psyche hade da tsauri na bude sani a cikin hangen zaman gaba na ruhaniya, mutum daya ne. Wannan hangen nesa na mutum uku ya kasance ta : jiki-CO-, ruwa-AM-, hankali-ES- shine mahimmanci don zama wani ɓangare na hanyar haɓakar zama, ga mutumin “koma” .

Le corps n’est pas le tombeau de l’âme comme le pensait Platon, amma kayan kiɗan da Ruhu ya hure. A tsarinmu, être spirituel ce n’est pas échapper au corps mais s’ouvrir dans son corps à l’action de l’Esprit. Le corps traduit, d’une manière palpable et physique ce qui est autre, me metaphysical, ce qui est impalpable et invisible . Le corps nous met en contact avec la réalité et nous permet un premier déchiffrage de l’univers qui nous entoure. Da shi, muna iya gani, mai shiga, tabawa, ji, dandana. Par nos sens nous accueillons des informations tangibles, informations qui peuvent nous faire accéder à des plans subtils .

Yahudawa suna da haɗe-haɗe ga ’yan Adam. Ils le considèrent comme un tout : ku kujera (annabta) pénétrée par le souffle (nefesh) où la chair est moins la chair-viande que l’Homme tout entier dans sa dimension cosmique et la “nefesh” la vitalité de la chair, me ke sa shi cikin motsi. A can, la chair ne se saisit jamais séparée du souffle. La chair sans le souffle n’est plus chair mais cadavre .

The Littafi Mai Tsarki kuma ya gabatar da ra'ayi na“Ruwan sama” Hukumar Lafiya ta Duniya ya cancanci Ruhun Allah, numfashi mai kara kuzari. Wannan “Ruwan sama” zuga Halittar da ba a gama ba da za mu zama wani ɓangare na mai ƙarfi na nasara, na girma na zama. The “Ruwan sama” damar kafa daidaituwar sassan biyu na mutum, “annabta” da“nefesh” . Tana basu kuzari .

Les Grecs ont perçu que la distinction entre l’esprit et l’âme s’avère essentielle. Platon pensait qu’en son intériorité l’âme prend conscience d’un quelque chose d’autre, elle est au-delà des considératins bassement matérielles, na burinsa na daukaka . Cette dimension de l’âme, Ya kira ta “nus”. da “nus” est apparenté à un organe de vision. Shi ne mai yiwuwa, au sein de la psyché de poser un regard sur les éléments de la psyché .

Har ila yau ana kiransa ɓangaren sama na rai ko lallausan batu na ruwa, da“nus” gano kansa zurfafa zuci a matsayin ƙarfin yin shiru, na lamiri da azama. Ƙarfin yin shiru na ciki ko “Hesychia” gwaji a cikin tunani da addu'a, yana siffanta yanayin zaman lafiya. A iya aiki na lamiri, na magana da magana yana ba Dan Adam damar sani na motsinsa na ciki da kuma iya kiran su kamar yanayi, su motsin zuciyarmu, ji, sha'awa. iya yanke shawara da kuduri shi ne wannan ‘yancin da Dan Adam ya yi rajista kuma ci gaba da kasancewa cikin kuzarin ciki ba tare da an shagaltar da ku ba roƙe-roƙe daga duniya ko kuma a bar kai a karkatar da kai ta wurin tunanin parasitic .

A lokacin ne Ruhu, da “ciwon huhu”, Kalmar Helenanci ma'ana Numfashin da ke zuwa daga wurin Allah ya zo ne don ƙarfafa halitta. Il éclaire toute chose. Nous sommes alors des êtres en devenir d’être réellement des êtres vivants . Ya rage namu kada mu rasa manufa, kada a rufe mu, don sake saita kanmu bisa ga ainihin namu, d’accéder à notre propre désir, à notre propre manière d’être car la parole de chacun d’entre nous est essentielle pour l’ensemble .

Ta hanyar wannan tsarin namutumin “koma” domin mu ci gaba zuwa ga sulhu na ciki, ginshiƙi na dukan dangantaka rayuwa kwantar da hankali .

174

nyctalope da mujiya dare a cikin shagali

  Nyctalope da Noctambule tare suna tafiya hannu da hannu hannu karkashin hatsi mai wucewa .

Rage da rashin tsari sun rikice tare da brine da wata mahaukaciyar guguwa da ba a so ta jefar a ranar da ta gabata a kan hanya ayyukan asiri .

Mai ikon ɗaukar gefe lokacin da rana zai zo, daya da yawa sanduna, ɗayan ta hanyar kira zuwa ga alheri Allahntaka, sun tilasta wa wadanda ke kusa da su fitowa daga ajiyar su zuwa, a karfi na hazo fashewa, bude lebe na wata chafouin rana .

Wani irin kuka ne ya yi yayin da ya lallaba babban ma’aikatar scooner . Gizagizai a cikin jinkirin zato sun motsa cikin waɗanda ba a ƙirƙira su ba halin da ake ciki .

Ba damuwa da tunanin ɗan adam Nyctalope da Noctambule sun tura rashin dalili don zama kawai masu yin wasan kwaikwayo m aiki, aiki tare da Laser Shots don canza da ƙananan siffofi masu ban sha'awa tun daga ƙuruciya a cikin fesa na shards masu launi .

Sarabandes, sautin karan kofofi, taushi kumburin fata, suna ta faman zagi daga makogwaro a azaba ; komai ya shirya don kara runguma kafin sanyin dare .

Haka Nyctalope da Noctambule suke magana a bakin teku don hazo sama da kwakwalwa, yayin da ake gani a cikin jirgin ruwan teku, ’yan manzanni masu hikima sun bari a baya, da Wriggling magana kwanaki marasa iyaka .

173

Kimiyya, hangen nesa da hadin kai

 Science de l'écorché des choses et des formes
banda abin da ake fada da fahimta
en bambanci sauki
rayuwa a guntu
na wake-wake da kukan rashin yarda
guda guda fatun
akan teburin demo
sana'ar duk crevices
ƙarƙashin haushin Birch tare da alamun cuneiform
ba tare da oza na sarari na 'yanci ba
duk abin da aka rufe a karkashin hadaddiyar wuta
bayani
buɗaɗɗen littattafai masu ganye a cikin iskar ɓangarorin bagadi
da wannan ƙishirwar ilimi .

Vision de la ronde éternelle
da'irar da da'irar
a kan yashi daga lokaci
cewa teku za ta shafe da kumfa
za a saki dawakai a bakin teku
hargitsin taguwar ruwa da tsagi
a kan danyen bangarorin su
bude wuta da yawa
élevées en salve de lumières
kiran rana
mai siffar zobe na abin da yake
na abin da ya kasance kuma zai kasance
mataki daya mataki daya kawai
sai kuma guguwa
da wayo da waɗannan masu garkuwa suka shirya
iya karkatar da sautin olifants
Sa'ad da kaɗan ne mãsu salla
d'un soleil terminal .

Union des paradoxes
a wajen biranen kewaye da katanga masu ƙarfi
namiji da mace a haduwarsu
yi tare da nutsuwa
tare da hada hannayensu
tashi daga abin da ke barazana da girma
kira na matuƙar haske
fata samuwa ga farar alfijir
zuwa bambance-bambancen prism na fahimta
babu wani iko sai na wargajewar arpeggios
zuwa ga tsarkakan tsarkaka na ruhu
free daga duk magana
zuwa ga shiru shiru .


172

Sylvain karfinsu

 Na bar Nadia tare da makwabta waɗanda ke zaune a saman subdivision kuma na isa asibitin don ganin an haife ku. Sanya a kan kirjin mahaifiyarka, kuna numfashi da kyar, ciki ya kumbura babban mugun ƙari manne ga kashin baya.

Rayuwarku ta fara.

Kina da shekara uku ko hudu. Yana faruwa a cikin titin titin da ke raba ginin gidanmu da gareji a kan rue Nicolas Nicole. Kun matsa kamar pendulum tare da ƴan ƙwanƙolin katako a ƙarshen naku makamai. Jikinka ya tashe da simintin gyaran kafa wanda ya rufe ka daga ƙafar ƙafa zuwa ƙafa kashi. Kuna murmushi, kai babban Bédé kamar yadda na kira ka, kuma kun ƙarfafa ni sake komawa baya dan nuna min yadda kike tafiya. Kuma na dauke ku a hannun kuma ya dauke ku.

Kun zo ku gan mu a Marcillat. Muna da ya dauke ku a filin jirgin saman Clermont-Ferrand daga Marseille. Kai ya ba ni wannan sassaken laka mai ƙyalli, ball mai nauyi da a baki tono – ƙwarin gwiwa don zurfafa zurfafa cikin abubuwa ba a ce, da m gefuna don karewa daga m mafarauta. na dauka wannan abu a matsayin alamar wahalar ku da kuka gudanar ko ta yaya kuma ya ce in raba. Tun daga nan wannan ƙwallon ta raka ni a matsayin hanyar haɗi tsakanin ni da kai. kun kasance ashirin.

Dajin Tronçais a cikin Allier. Na sauke ku a wata kujera mai faffadan lungu da sako na dogayen itatuwa. Muna da yayi mita dari da yawa sannan naci gaba da barinku ni kadai kamar yadda ka ba ni shawara. Sake dawo da matakai na … kun kasance ba da ! Na kira ka tsawon mintuna. Baka amsa ba. Damuwa, Na neme ka daga karshe in gan ka babu motsi a wata karamar hanya da ba ta da nisa na. Shiru yayi nisa. Kamshin humus ya dinga rawa daga U.S. Iska ta yi magana ta cikin bargo na kamshi dabam dabam. Mu suna riƙe da hannu a cikin labulen abubuwan da aka ji. Na sani a lokacin cewa muna gefe guda, 'yan'uwa, Uba da dansa, saurare da barka da zuwa menene.

Daga cikin waɗannan shekarun na ƙarshe sun dawo gare ni tsawon lokaci hirar waya muka yi, kai dana Sylvain da ni baba Gaël kamar yadda kuka kira ni. Ya kasance game da abin da kuke ciki a lokacin kuma wasu walƙiya na baya waɗanda kuka zazzage da jin daɗi. Me kyau abubuwan tunawa. Har yanzu ina jin muryarka mai nauyi, mai jan hankali daga waɗannan dogayen darare. Ba a taɓa yin jumlolin da aka shirya ba. Kuna kallo na magana ta yadda yin magana daidai kuma a fili ya faɗi mahimmanci. Kuma idan wani lokaci wasu kalmomi sun wuce tunanin ku don samun kansu cikin daidaito rashin kwanciyar hankali tsakanin kyau da shirme idan aka kwatanta da abin da ya gabata, ya kasance saboda kyakkyawan dalili, na bidi'a idan aka kwatanta da inda kuka kasance, ka tsananin abin da ke faruwa. Kuma ka kasance haka, sau da yawa gaba, ka wane jiki bai yi aiki ba. Na tuna wasu jigogi da suka taso a cikin maganganunmu irin na halitta, na matsayin mai zane amma kuma abota da soyayya – son jiki, son halittu. Kai son mutane. Ba kasafai kuke yin gunaguni ba kuma koyaushe ni ne na rage hirar da ka iya shafe sa'o'i da sa'o'i.

Kuma idan kun tafi a wannan dare na 18 au 19 Oktoba, shi ne don kubuta daga yanayin jikin ku a matsayin mutum mai wahala wanda lafiya sai kara ta'azzara yake yi, amma kuma shine ci gaba da aikinku a ciki bayan nan, kai, mai neman cikakkiya da gaskiya, wanda wani ƙarfi ya ba da izini yafi karfin ku, wani mugun kira da kuka ji. kun yi nishadi, m, sha'awar batutuwan da zan iya magana akai, batutuwan da suka shafi kayan ado, ilimin halin dan Adam da ruhi. Kuna da jin daɗi wani lokaci daki-daki, wani lokacin kwaro, kai dandy mai ban sha'awa wanda ya noma kalma mai kyau cikin hikima kuma kada a cutar da shi. Kai mai son rayuwa cikin yanke kauna na wannan jikin da ya sa ku wahala sosai, kallon sokinki da idanun almond kuma murmushinki na ban dariya ya ƙusance ni a kan kofofin sito hango ranka yana aiki zuwa ga fansar waɗanda suka saba al'ada a cikin daidaituwarsu ba su rayu ba.

Daga rai zuwa rai kana gefena. Lokacin da kuka kasance 'Yanci daga rigar fata 'yan sa'o'i kadan bayan kiran wayar mun wuce ka ne domin a hada ka da jana'izar kakanka.

Kalma ta ƙarshe : “afuwa”. Ku sani cewa I Ka nemi gafarar rashin kasancewarka akai-akai.

Barka da zuwa Grand Bédé, dana, Sylvain .

171

Babana ya rasu

 Babana ya rasu
 kuma bazan iya danne bakin cikina ba.
 Rosary na tunawa tare
 crumbles tafi a cikin rashin barci .

 Dan karamin yaro a soro
 ya ajiye capsules da 'yan tserensa daga Tour de France. 

 The " gargote " wanki na yara
 Ba komai ba ne face kwandon tsatsa
 " 'ya'yan itace - masoya na " crumbles a cikin hazo
 tare da kallon kaka .

 Wata sabuwa za ta waye
 yanar gizo na kawata da lu'ulu'u na raɓa.

 Matakan da ke sa ƙasa ta yi hargitse
 su ne nassi na ƙarshe na kasancewar ku .

 Nous ne retournerons plus les crêpes
 tare da kukan farin ciki na ƙarami .

 Jirgin daji geese
 ba za a sake tsammanin kamar karo na farko ba.

 The " dawakai hudu " Renault
 ba za mu ƙara saka kekuna ba .
 
Ƙaho zai yi shiru
 bayan kofar dakin bacci  .

 Ana juya shafi
 yanzu akwai rayuwa .

 Gasa kayan lambu da ma'adinai a cikin tanda
 don haka kyandir ɗin mahimmancin tashi .

 Ketare ford yana da daraja
 don raunin da ya faru .

 Bari mu kama kututturen ƙwaƙwalwar ajiya
 kuma ba tare da gaggawa ba aljihun tebur ya rufe .

 Mu zama haske da ruhu mai haske
 haka hada hannu yake .

 Mai hikima da buɗe ido ga abin da ya zo
 mu zama masu safarar kyau .

 Bayar da kai ga abin da ke mu zama makogwaro 
da harshen sabbin abinci .

 Bari mu raira waƙa a cikin sabon iska na bazara
 andante na numfashi kyauta .

 Muna maraba da shirye-shiryen zuciya
 kuzarin duniyar asiri .

 Mai kiyaye lokaci kuma tsuntsun gaskiya
 Ina magana da ku .

 Masu bi, 'ya'yana ,
 Mu kwance kwallon rayuwar mu mu yi tafiya  .

 Ba tare da tsoro ba, zuciya ta rataye da murnan adalai
 mu zama bambaro da hatsin girbi mai zuwa  .


 170 

lokacin da tunani ya taso

Dakin ya dumi. Talo mai launin tsatsa ta kwanta a ƙasa. Muna da cire takalmanmu. Ni da ɗan’uwana mun tsara wannan ginin katako da sarari. Akwai dakuna da yawa.

Halaye da sauri suka sami wurarensu. Wasu sun hada kansu cikin phratries da wasu bi-biyu. Na tsinci kaina ni kadai, ban san dalili ba. A iska mai haske ta ratsa dakin. A lokacin ne na tashi sama da garuruwa da yakin neman zabe. Zaune nake kan wani tsayi ina tunanin aikinmu. Ya kasance a can. Kuma ya ɗauki wannan nisa don gane cewa an rubuta rayuwata kamar yadda a gaba, can gabana. Na yi tunani to me zai iya faru da ni. Har ila yau, a gare ni in sami damar kutsawa da daukar ciki duk wannan ya zama dole Na san dalilin. Kuma ina nema, kuma ina nema, … har zuwa ji na fadi wadannan kalmomi da kamar ruhi ya hura ni m. … Yana jawo ni. … An bayyana shi a sauƙaƙe da haka a bayyane yake cewa na dauki lokaci don rubuta waɗannan ƴan jimlolin.

Ku kula da iyayenmu

a tausaya

tallafawa juna

don jin daɗin rayuwa

a yi farin ciki, m, farin ciki

zama na bazata kuma na halitta cikin soyayya

a ware, mafi yiwuwa, dangantaka da kaya

a yi kyauta

su kasance da ɗabi'a

daukar matakin da ya dace

kula da juna

sarrafa motsin zuciyar ku

kullum muna fahimtar yanayin tunaninmu

kuma idan tunani ya tashi

aika wannan sakon ga yaran mu .

169

yin falsafa yayin da ake karantarwa

Ilimin Manya .

Rayuwa a cikin nan .

Tama da mutu .

Duba daga babba .

Don zama mahaliccin al'adu .

Zauna a ciki sani tsarin sani : fahimta – abin mamaki – tunani (hoto, ra'ayi) – abin da aka makala – haifuwa ;  sakamakon jin dadi ko takaici don haka ga wahala, don haka bukatar yin aiki a kan wahala .

Motsa jiki da “hangen nesa mai shiga”, fahimtar abin da ke nan take .

Don zama a ciki farin cikin zama a duniya, a cikin ” tattaunawa ” tsakanin ilimi jam'i da gwanintar sanin kai, tattaunawa mara iyaka, ba tare da annabta manufa da hatsarori ba .

Magance ja da baya a kan kansa .

zama in a adalci dangantaka da sararin samaniya .

Don zama ɗan ƙasa na duniya .

Ku kasance masu hikima, daidaita hanyar tunani, zama mai hidima ga wasu, zama bangare na duniya .

Kalli duniya kamar ana ganinta a karon farko .

zama in a halin rashin sani .

Ku sani cewa Falsafa tana ba da hanya ga ayyukan falsafa .

duba lucid game da yanayin tunani .

fito da a wasu kuma ” tunani da kanka ” .

zama a cikin tattaunawa da kuma m gyara ga sauran .

zama na ma'ajiya na duk tunanin da aka yi a baya .

Don sani, m kuma m .

zama masu tawali'u kafin abin da aka fada ko aka rubuta .

A gaban harshe mamaki abin da ake nufi, abin da ya kamata ya ce da abin da zai iya ce .

a yi hakuri kuma kare 'yancin tunani .

Shiga cikin yanayin teku ta hanyar yin kamar René Char ga wane : ” A kowace rugujewar hujjojin mawaƙin yana amsawa tare da faɗin gaba ” .

168

To menene gaske ?

 Je ne sais qui m'a mis au monde
 ni ce qu'est ce monde
 ni qui je suis .

 Je vois ces années-lumière qui m'entourent
 et me trouve coit
 en un point de cette immensité
 sans savoir pourquoi je me trouve ici plutôt qu'ailleurs .

 Je ne sais pourquoi ce peu de temps qui m'est donné de vivre
 se trouve ici à mes pieds
 enchâssé de toute éternité
 dans ce qui m'a précédé
 et dans ce qui me suivra .

 Je ne vois qu'infinités
 de toutes parts
 comme poussière virevoltante dans le rai de soleil
 comme forme effacée par la forme qui suit .

 Ce que je sais
 c'est que je dois mourir
 mais ce que j'ignore
 est cette mort même que je ne saurais éviter
 et qui me convoque à la vie
 tel l'enfant prodigue
 dans les bras du père
 dans ce monde de mystère
 où l'anfractuosité des promesses
 nous convoque à être ce que nous avons toujours été
 dans la chambre nuptiale des commencements
 l'ombre de ton ombre
 kaddara ta .


 167 

da saƙa na hankali da na ruhaniya

Dan Adam na uku ne. Shi jiki ne, ruhi da ruhi.

Jiki, wannan shi ne abin da muke gani a gare mu, Yana da mai rauni kuma mai lalacewa.

Mai hankali shine matsakaicin matakin. Shi ne motsi, tunani da tunani. Yana canzawa. Ba za mu iya ginawa ba a kansa. Hankali yana share abubuwa. Yana kawar da cikas kuma yana iya ba da damar abubuwan sanin kai amma ba don tada mu ba, zuwa ga waccan yanayin jin daɗi da haɗin kai da abin da yake, a karshe cikawa a cikin sirrin da ba a iya ganewa na abin da ke zurfafa mu na kasancewarmu, wannan lokacin, wannan “mutunci” aiki, kamar su zane Hildegard na Bingen.

Ruhi ko yankewar ruhi, ko zuciya, shine abin da yake kusa kuma yana sadarwa da maɗaukakin talikai. Hankali ya gane cewa ba shi da lalacewa. Yana da girma, mai haske da fara'a.

Dan Adam kamar fitilar mai harda jikin fitila, mai da tulun zai zama benensa uku. da jiki zai zama abin terracotta na fitilar, ganga mai rauni kuma ya zama dole ba tare da wanda tsarin girman kai ba zai fara ba. Mai hankali ko tunani zai zama mai, motsi misali, na motsin zuciyarmu, dukiya da kyawun zama, na abin da ke ciyarwa. wick zai zama ruhi, ainihin wurin da zai iya kunna wuta ta Ubangiji.

Duk waɗannan abubuwan suna haifar da ɗan adam a ciki neman jituwa tare da duk da haka matsayi a tsakanin su, wick ruhaniya koli na nema.

Hankali shine wannan wurin mika shi zuwa ga rashin iyaka, wannan haske, wannan farin cikin da ke mamaye yanayin rashin kyawun rayuwa da duka radadin kasancewarsa kai tsaye zuwa ga fahimtarsa.

166

( Rubutun da Jacqueline Kelen ta yi wahayi zuwa gare ta )

La présence à ce qui s'advient