L’homme “koma”

Mutumin gaba daya ne mara rabuwa. Ta hanyar haɗin jiki, la'akari da psyche hade da tsauri na bude sani a cikin hangen zaman gaba na ruhaniya, mutum daya ne. Wannan hangen nesa na mutum uku ya kasance ta : jiki-CO-, ruwa-AM-, hankali-ES- shine mahimmanci don zama wani ɓangare na hanyar haɓakar zama, ga mutumin “koma” .

Le corps n’est pas le tombeau de l’âme comme le pensait Platon, amma kayan kiɗan da Ruhu ya hure. A tsarinmu, être spirituel ce n’est pas échapper au corps mais s’ouvrir dans son corps à l’action de l’Esprit. Le corps traduit, d’une manière palpable et physique ce qui est autre, me metaphysical, ce qui est impalpable et invisible . Le corps nous met en contact avec la réalité et nous permet un premier déchiffrage de l’univers qui nous entoure. Da shi, muna iya gani, mai shiga, tabawa, ji, dandana. Par nos sens nous accueillons des informations tangibles, informations qui peuvent nous faire accéder à des plans subtils .

Yahudawa suna da haɗe-haɗe ga ’yan Adam. Ils le considèrent comme un tout : ku kujera (annabta) pénétrée par le souffle (nefesh) où la chair est moins la chair-viande que l’Homme tout entier dans sa dimension cosmique et la “nefesh” la vitalité de la chair, me ke sa shi cikin motsi. A can, la chair ne se saisit jamais séparée du souffle. La chair sans le souffle n’est plus chair mais cadavre .

The Littafi Mai Tsarki kuma ya gabatar da ra'ayi na“Ruwan sama” Hukumar Lafiya ta Duniya ya cancanci Ruhun Allah, numfashi mai kara kuzari. Wannan “Ruwan sama” zuga Halittar da ba a gama ba da za mu zama wani ɓangare na mai ƙarfi na nasara, na girma na zama. The “Ruwan sama” damar kafa daidaituwar sassan biyu na mutum, “annabta” da“nefesh” . Tana basu kuzari .

Les Grecs ont perçu que la distinction entre l’esprit et l’âme s’avère essentielle. Platon pensait qu’en son intériorité l’âme prend conscience d’un quelque chose d’autre, elle est au-delà des considératins bassement matérielles, na burinsa na daukaka . Cette dimension de l’âme, Ya kira ta “nus”. da “nus” est apparenté à un organe de vision. Shi ne mai yiwuwa, au sein de la psyché de poser un regard sur les éléments de la psyché .

Har ila yau ana kiransa ɓangaren sama na rai ko lallausan batu na ruwa, da“nus” gano kansa zurfafa zuci a matsayin ƙarfin yin shiru, na lamiri da azama. Ƙarfin yin shiru na ciki ko “Hesychia” gwaji a cikin tunani da addu'a, yana siffanta yanayin zaman lafiya. A iya aiki na lamiri, na magana da magana yana ba Dan Adam damar sani na motsinsa na ciki da kuma iya kiran su kamar yanayi, su motsin zuciyarmu, ji, sha'awa. iya yanke shawara da kuduri shi ne wannan ‘yancin da Dan Adam ya yi rajista kuma ci gaba da kasancewa cikin kuzarin ciki ba tare da an shagaltar da ku ba roƙe-roƙe daga duniya ko kuma a bar kai a karkatar da kai ta wurin tunanin parasitic .

A lokacin ne Ruhu, da “ciwon huhu”, Kalmar Helenanci ma'ana Numfashin da ke zuwa daga wurin Allah ya zo ne don ƙarfafa halitta. Il éclaire toute chose. Nous sommes alors des êtres en devenir d’être réellement des êtres vivants . Ya rage namu kada mu rasa manufa, kada a rufe mu, don sake saita kanmu bisa ga ainihin namu, d’accéder à notre propre désir, à notre propre manière d’être car la parole de chacun d’entre nous est essentielle pour l’ensemble .

Ta hanyar wannan tsarin namutumin “koma” domin mu ci gaba zuwa ga sulhu na ciki, ginshiƙi na dukan dangantaka rayuwa kwantar da hankali .

174

Bar Amsa

Ba za a buga adireshin imel ɗin ku ba. Ana yiwa filayen da ake buƙata alama *

Wannan rukunin yanar gizon yana amfani da Akismet don rage spam. Koyi yadda ake sarrafa bayanan sharhinku.